[Hình động] – 10 bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh tại nhà

Thảo luận trong 'Tào Lao Bí Đao' bắt đầu bởi Cua Còi Cọc, 10 Tháng năm 2015.

  1. Cua Còi Cọc

    Cua Còi Cọc Xinh không đủ xài :3
    • 376/213

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    3,249
    Điểm thành tích:
    376
    Giới tính:
    Nữ
    Chòm Sao:
    Cự Giải
    Một tổ hợp 10 động tác rất hay giúp bạn cải thiện lại vóc dáng :">

    Lưu ý: mỗi động tác đều lặp lại 20 lần

    Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 1:

    Ngồi thẳng lưng, hai tay chống thẳng xuống sàn, đồng thời đung đưa chân sang 2 bên

    [​IMG]

    Bài tập thể dục giảm béo bụng số 2:

    Nẳm ngửa người, giơ 2 chân vuông góc với người. Giang rộng 2 cánh tay sang 2 bên. Từ từ xoay chân 1 sang 2 bên.

    [​IMG]

    Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 3:

    Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 tay giữ chặt ghế. Co 2 chân lên gần chạm ngực rồi từ từ hạ xuống.

    [​IMG]

    Bài tập thể dục giảm béo bụng số 4:

    Đứng dạng chân rộng bằng 2 vai, từ từ cúi gập người. Giang rộng cánh tay, kéo chạm chân.

    [​IMG]

    Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 5:

    Để 2 tay bắt sau đầu. Từ từ hạ mông vuông góc với đầu gối, giống như tư thế ngồi ghế.

    [​IMG]

    Bài tập thể dục giảm béo bụng số 6:

    Nằm nghiêng, vuông góc với sàn nhà, từ từ nâng phần thân trên lên, chếch 45 độ so với mặt sàn.

    the-duc-giam-can1.gif

    Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 7:

    Đứng thẳng, từ từ giơ chân lên vuông góc với sàn nhà, quay tròn bàn chân. Lần lượt đổi chân.

    the-duc-giam-can7.gif

    Bài tập thể dục giảm béo bụng số 8:

    Ngồi co chân trên sàn, từ từ ngả người ra sau sao cho mặt và đầu gối nằm trên một đường thẳng.

    the-duc-giam-can8.gif

    Bài tập thể dục giảm béo bụng số 9:

    Ngồi khoang chân, từ từ đặt tay phải lên vai, di chuyển tay trái chạm khủy tay phải. Từ từ đổi bên.

    the-duc-giam-can9.gif

    Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 10:

    Nằm ngửa ra sàn, từ từ uốn gập chân lên đầu.


    the-duc-giam-can10.gif

    Nhớ lặp lại động tác 20 lần nhé ! Mỗi ngày chỉ cần dành ra từ 20-25 phút để tập hết 10 bài tập thể dục giảm béo bụng này, bạn có thể giảm được cân nặng một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cho bạn có cơ thể săn chắc, gọn gàng và khỏe mạnh hơn.

    >> Sưu tầm <<
     
    Last edited: 10 Tháng năm 2015
    FuyuDec1202, Snow Syra and wander like this.
  2. trungvision

    trungvision Thiên Thạch
      0/11

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một giải pháp giảm mỡ bụng https://hanghieukhuyenmai.com/category/giam-mo-bung/ cho các chị em rất đơn giản, an toàn và hiệu quả, chị em có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh bằng miếng dán của Mỹ Ultimate Body Applicator nhé.
     
    Last edited: 8 Tháng sáu 2017

Chia sẻ trang này

Share